Tin Quê & Tin Bạn

Thầy Dương Minh Ninh
Thầy Dương Minh Ninh - Ảnh Võ ngọc Chuyển

Mới đây, bạn Võ Ngọc Chuyển ( Cường Để khóa 1966-1973) có E-mail cho hay vừa ghé thăm thầy Dương Minh Ninh ở Tân Phú, Đồng Nai.

Thầy kể cách nay khoảng 01 tháng thầy đi xe đạp ngoài đường thì bị vướng vào một chiếc xe gắn máy chạy cùng chiều nên ngã lăn ra đường.

Thầy gắng gượng về đến nhà thì nằm mẹp luôn một chỗ từ đó đến nay, không ngồi dậy được! Gia đình cũng không đưa thầy đến bệnh viện chụp X quang kiểm tra được.

Thầy cho biết đến nay tuy vẫn nằm một chỗ nhưng đã xoay trở lưng mình được.

Chuyển viết : "Mình đã đến tận nơi, thấy tận mắt và thông báo đến các bạn là học trò cũ của thầy. Bây giờ nhờ các bạn tiếp tục thông báo đến những học trò cũ của thầy mà các bạn biết. Học trò của thầy đông lắm vì tất cả những bạn đã học qua trung học đệ nhất cấp ở Cường Đễ đều là học trò cũ của thầy, mỗi tuần học 01 tiết suốt 04 năm đệ nhất cấp.

Các bạn thu nhận sự đóng góp rồi trực tiếp mang đến thăm thầy theo địa chỉ số nhà 789 Quốc lộ 20 Thị trấn Tân Phú, Đồng Nai. Mình nghĩ là bạn nào trực tiếp đến thăm thầy được thì thầy sẽ rất vui. Năm nay thầy đã 92 tuổi rồi đó !"

Bạn nào không có điều kiện trực tiếp đến thăm thầy thì có thể gửi cho mình chuyển đến tận tay thầy :

Gởi : VÕ NGỌC CHUYỄN
Tài khoản số : 6 2222 0502 9862
Tên NH : Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn - Chi Nhánh Quận 5, TP HCM
Về khoản : Gửi tiền giúp thầy Dương Minh Ninh

Điện thoại :098 363 6963 - E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thời gian : Từ ngày 01/07/2013 đến ngày : 31/07/2013

Nguyễn Trí Mẫn